[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
ATOMYMAXSITE 2.5
อบต.ท่างาม อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก
ยินดีต้อนรับคุณ
บุคคลทั่วไป
Select Language
English
Arabic
Bulgarian
Chinese (Simplified)
Chinese (Traditional)
Croatian
Czech
Danish
Dutch
Finnish
French
German
Greek
Hindi
Italian
Japanese
Korean
Norwegian
Polish
Portuguese
Romanian
Russian
Spanish
Swedish
Catalan
Filipino
Hebrew
Indonesian
Latvian
Lithuanian
Serbian
Slovak
Slovenian
Ukrainian
Vietnamese
Albanian
Estonian
Galician
Hungarian
Maltese
Thai
Turkish
ค้นหา
เมนูหลัก
หน้าแรก
ที่ตั้งสำนักงาน
ประวัติตำบลท่างาม
วิสัยทัศน์
สภาพทั่วไป
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
ศักยภาพของท้องถิ่น
ข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
แผ่นพับสถานที่ท่องเที่ยว
วัดเสนาสน์
เบอร์โทรศัพท์ภายใน/E-Mail
อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
โครงสร้างส่วนราชการ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติท้องถิ่น
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
วัฒนธรรมองค์กร
แผนผังการร้องเรียน
ประเมิน ITA-2561 (OIT)
ประเมิน ITA-2562 (OIT)
ประเมิน ITA-2563 (OIT)
Administrator
poll
คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
ดูผลการ vote
ค้นหาจาก google
Facebook อบต.ท่างาม
ลิงค์หน่วยงาน
ประเมิน ITA-2562 (OIT)
ข้อมูลพื้นฐาน
01 โครงสร้างหน่วยงาน
02 ข้อมูลผู้บริหาร
03 อำนาจหน้าที่
04 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
- แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564
)
- แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1)
- แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2561 (ฉบับที่ 2)
- แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2/2561 (ฉบับที่ 3)
- แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3/2561 (ฉบับที่ 4)
- แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4/2561 (ฉบับที่ 5)
- แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2562 (ฉบับที่ 6)
05 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
06 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
07 ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
08 Q&A
09 Social Network
แผนดำเนินงาน
010 แผนดำเนินงานประจำปี
- แผนการดำเนินงานประจำปี 256
2
-
แผนการดำเนินงานประจำปี 2562 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่1/2562 (ฉบับที่ 1)
011 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
012 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
013 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
- คู่มือการปฏิบัติงานการให้บริการสวัสดิการด้านเบี้ยยังชีพ
การให้บริการ
014 มาตรฐานการให้บริการ
- คู่มือสำหรับประชาชน การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
- คู่มือสำหรับประชาชน การปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ
- คู่มือสำหรับประชาชน การรับชำระภาษีป้าย
- คู่มือสำหรับประชาชน ขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
- คู่มือสำหรับประชาชน การจดทะเบียนพาณิชย์
015 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
01
6 ร
ายงานผลการผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
01
7
E-Service
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
018 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 256
2
019 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256
2
020 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2561
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
021 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2562
-
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 เพิ่มเติม (กรณีกันเงิน)
(
1
)
-
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง เพิ่มเติม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (2)
022 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
023 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
สรุปผลการจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 เดือนพ.ย.61 (ตามแบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 เดือนธ.ค.61 (ตามแบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 เดือนม.ค.62 (ตามแบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 เดือนก.พ.62 (ตามแบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 เดือนมี.ค.62 (ตามแบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2562 เดือนเม.ย.62 (ตามแบบ สขร.1)
024 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
(ตุลาคม 2560-กันยายน 2561)
-
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
(ตุลาคม 2560-กันยายน 2561) ต่อ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุุคคล
025 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
026 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
(1) การส่งเสริมจริยธรรมและการรักษาวินัยของบุคลากรในหน่วยงาน
(2) การพัฒนาบุคลากร
027 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
028 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
029 แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
(แผนผังการร้องเรียน)
030 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
(รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์)
031 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องเรียนการทุจริตประจำปี
(สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต)
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
032 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
033 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชนร่างข้อบัญญัติฯ การคัดแยกขยะมูลฝอย พ.ศ. 2562
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
034 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
035 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
036 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
037 ก
า
รดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
038 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
039 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
040 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
041 รายงานผลการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
042 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
043 ม
าตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
044 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
045 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
046
มาตรการป้องกันการรับสินบน
047
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
048 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
องค์การบริหารส่วนตำบลท่างาม บ้านหนองสลุง หมู่ 13 ถ.วัดโบสถ์-โป่งแค ต.ท่างาม อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก 65160
โทรศัพท์ 055-009920 ต่อ 12 แฟกซ์ 055-009920 ต่อ 13
@2010-2011 under
GNU General Public License